Ngày đăng: 31/01/2016,00:47 | Chuyên mục: Trao đổi nghiệp vụ | Lượt xem: 1154


Cơ bản về PivotTable Report  - Microsoft Excel 2007

viagra recenze

viagra cena go
Hướng dẫn sử dụng Phần mềm Microsoft Excel 2007

            Cách tạo báo cáo với Pivotable

1. PivotTable I: Làm quen với PivotTable reports trong Excel 2007

            d. Cơ bản về PivotTable Report

            

1. Khu vực layout cho báo cáo PivotTable.

2. PivotTable Field List.

Hình trên cho bạn nhìn thấy trong worksheet mới sau khi bạn đóng hộp thoại Create PivotTable.

Ở một phía là khu vực layout đã được sẵn sàn cho báo cáo PivotTable và phía bên kia là PivotTable Field List. Danh sách này hiển thị các cột tiêu đề từ dữ liệu nguồn. Như đã đề cập ở trên, mỗi tiêu đề là một field như Country, Saleperson, …

Bạn tạo một b

fiogf49gjkf0d
5;o cáo PivotTable bằng cách di chuyển bất kỳ field nào đến khu vực layout cho báo cáo PivotTable. Bạn làm việc này hoặc bằng cách chọn hộp bên cạnh tên field, hoặc bằng cách bấm chuột phải vào một tên field và chọn một địa điểm để di chuyển field đến.

fiogf49gjkf0d

","serif"">Nếu bạn click bên ngoài khu vực layout (của một báo cáo PivotTable), PivotTable Field List sẽ biến mất. Để có PivotTable Field List trở lại, nhấp chuột vào bên trong khu vực layout báo cáo PivotTable.

edf40wrjww2tblNews:NewsNoiDung7