Ngày đăng: 24/01/2016,22:34 | Chuyên mục: Trao đổi nghiệp vụ | Lượt xem: 1252


Cách tạo tài liệu chính cho mail merge - Microsoft word 2007

imodium

imodium online
Hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft word 2007

           Sử dụng Mail Merge để tạo Mail hàng loạt

           2. Chuẩn bị danh sách thông tin người nhận

           h. Cách tạo tài liệu chính cho mail merge

Hãy thử click vào tuỳ chọn Envelope (phong bì), trong Bước 2 của Wizard để chọn kích thước và các tuỳ chọn in ấn cho phong bì của bạn.

Bước thứ hai bắt đầu thiết lập tài liệu khởi đầu. Bạn có thể sử dụng tài liệu đang mở, thay đổi cách trình bày của tài liệu hoặc chọn tài liệu khác.

Chọn Change document layout, sau đó click vào Envelope options nếu bạn muốn thay đổi kích thước phong bì.

Chọn Start from existing document nếu bạn có một phong bì lưu trước đó mà bạn muốn sử dụng mail merge, nhưng màn hình của bạn hiện đang mở một mở tài liệu trống, chọn tùy chọn này là nơi để thay thế các tài liệu trống đó cho phong bì của bạn.

Chọn Use the current document có nghĩa bạn bắt đầu với một tài liệu trống.

Những bài viết khác:

a.Thiết lập danh sách người nhận trong mail merge

fiogf49gjkf0d

ww.anhieuminh.com.vn/View.aspx?IDN=502">b. Tìm hiểu thêm về danh sách người nhận

c. Danh sách thông tin người nhận đến từ đâu

d. Tìm hiểu Trường (Field) trong Mail Merge

fiogf49gjkf0d