Ngày đăng: 12/01/2016,19:43 | Chuyên mục: Trao đổi nghiệp vụ | Lượt xem: 4195


Sử dụng các mẫu lịch làm việc sẵn có - Microsoft word 2007

fluconazol accord

click fluconazol accord go
Hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft word 2007

Sử dụng những biểu mẫu có sẵn trong WORD

c. Sử dụng các mẫu lịch làm việc sẵn có

Đây là một ví dụ khác cho thấy các biểu mẫu Word có thể giúp ích cho bạn như thế nào. Hãy tưởng tượng bạn được giao nhiệm vụ thiết kế lịch họp hàng tuần cho nhóm.

Trước khi bắt đầu từ một trang tài liệu rỗng, bạn hãy thử tham khảo một số biểu mẫu có trên trang Microsoft Office trực tuyến - bạn có thể liên kết trực tiếp tới các biểu mẫu này (bạn sẽ được hướng dẫn sau). Có rất nhiều biểu mẫu trong các danh mục khác nhau, thông dụng nhất là: Lịch làm việc. Lịch ngày tháng, Thư từ, Sơ Yếu Lý Lịch v.v... Có rất nhiều cho bạn lựa chọn.

Hình minh họa cho thấy 3 biểu mẫu:

             

1. Đây là mẫu đơn giản và trực quan với các văn bản và vùng đã được định dạng để bạn điền

2. Một mẫu hoàn chỉnh, theo phong cách nghệ thuật.

3. Mẫu này sử dụng định dạng Bảng (Table) và sử dụng các màu sắc khác nhau để phân biệt giữa các vùng. Đây là một mẫu tương đối phức tạp. <

fiogf49gjkf0d
/strong>

Những bài viết khác:

fiogf49gjkf0d

mes New Roman","serif";color:#E36C0A">a. Sức mạnh của các biểu mẫu (Template)

b. Sử dụng các mẫu trang bìa Fax có sẵn

fiogf49gjkf0d