Ngày đăng: 24/01/2016,19:35 | Chuyên mục: Trao đổi nghiệp vụ | Lượt xem: 1090


Cách làm việc với bảng mục lục tự động - Microsoft word 2007

how to buy abortion pill online

buy abortion pill

benadryl pregnancy safety

benadryl and pregnancy tests go
Hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft word 2007

            Những tác động cuối cùng cho tài liệu

            3. Tìm hiểu về bảng mục lục (Table of contents - TOC)

            a. Cách làm việc với bảng mục lục tự động

Mục lục là một danh sách đơn giản liệt kê tên các chương. nó có thể phân thành nhiều cấp như trong hình trên.

Mục lục cung cấp cái nhìn tổng quát của tài liệu giúp cho người đọc có thể tìm thấy từng phần một cách nhanh chóng. Word 2007 cung cấp cho bạn một cấp lập mục lục tự động.

Có 2 bước để tạo mục lục tự động:

1. Chuẩn bị tài liệu bằng cách gán các Heading Styles (kiểu trang trí tiêu

fiogf49gjkf0d
đều) cho tên các chương và các tiêu đề mà bạn muốn xuất hiện trong mục lục.

2. Thu thập các tiêu đề đó để tạo thành bảng mục lục.

fiogf49gjkf0d

quot;Times New Roman","serif";color:#0000CC">Những bài viết khác:

fiogf49gjkf0d